Đánh giá về nhang sạch từ khách quan

Nhang sạch đang góp mặt trên thị trường với nhiều nhãn mác, thương hiệu khác nhau. Vậy, nhang sạch có thực sự sạch như quảng cáo? Theo chân chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

image

Đánh giá từ người tiêu dùng sử dụng nhang sạch

Theo chân anh An- bí thư đoàn xã Tùng Lộc, chúng tôi tìm đến xưởng sản xuất nhang sạch trên địa bàn. Khác với xưởng nhang thông thường, xưởng sản xuất nhang sạch ở đây có diện tích rộng, không gian thoáng, có thể hứng trọn ánh nắng để có thể làm khô nguyên liệu. Không gian sạch sẽ, tăm hương đều được phơi trên giàn cao, không tiếp xúc với mặt đất tránh bụi bẩn có thể dính vào.

Anh Phượng- Quản lý xưởng nhang sạch cho biết: Xưởng nhang sạch chúng tôi ra đời với mong muốn đưa các sản phẩm hữu cơ Organic đến gần hơn với người tiêu dùng. giúp khách hàng có thể hiểu được tác hại của nhang hóa chất, lợi ích của nhang sạch đối với sức khỏe, môi trường”. Sử dụng nhang sạch đang dần trở thành thói quen của mỗi khách hàng nhất là độ tết đến, xuân về.

Trên phố Hàng Mã chúng tôi tìm đến quán chị Hằng- chuyên bán các loại thờ cúng. Chị Hằng chia sẻ “Hàng ngày, quán của tôi bán được hơn 100 búp nhang sạch. Từ khi có dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thân thiện môi trường ai cũng mê, sử dụng thích nên gia đình tôi cũng chuyển sang nhang sạch để sử dụng luôn rồi”. Chị Hằng còn cho biết: Dòng nhang sạch là dòng nhang không đậu tàn, ít khói, dễ dàng vệ sinh, có mùi đặc trưng của nguyên liệu tạo thành.

Ngoài ra, còn có rất nhiều đánh giá từ người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Đăng bởi Nhang Sạch AN AN

Thương hiệu Nhang Sạch thảo mộc An An uy tín hàng đầu Việt Nam được Đài VTV và VTC giới thiệu, khuyến khích sử dụng để bảo vệ sức khỏe, giảm ô nhiễm môi trường.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia