mua nhang sạch tại Bình Phước

Có nhiều cách để thể hiện sự thành kính, uống nước nhớ nguồn với các bậc ông bà tổ tiên, thánh thần linh thiêng. Và một trong những cách đó là sử dụng nhang sạch tự nhiên. Nhang sạch khác với nhang được làm từ hóa chất gây nhiều tác động xấu lên sức khỏe và không gian sống. Nhang sạch từ thảo dược thiên niên mang lại sự an toàn, xanh sạch khi sử dụng. Hiện nhang sạch là vật phẩm tâm linh đang được người dùng quan tâm lựa chọn dâng lên bàn thờ tổ tiên hay dịp dâng hương nơi đình đền chùa dịp Tết đến Xuân về. Cùng với lòng tôn kính nhang sạch không chỉ mang lại sự trang trọng thanh khiết khi dâng lên đáng bề trên linh thiêng. Mà nhang sạch còn mang lại nhiều lợi ích và giá trị thiệt thực cho đời sống. Trong bài viết sau, nhang xanh An An sẽ giới thiệu đến những lợi ích khi dùng nhang sạch và địa chỉ mua nhang sạch tại Bình Phước.

Vài nét về nhang sạch

Nhang sạch còn được gọi với tên khác là nhang xanh, nhang thảo mộc là dòng nhang được làm từ nguyên liệu dược liệu thiên nhiên. Nhang không pha trộn hay sử dụng bất kỳ một hóa chất nhằm tạo hương, tạo màu nào. Để sản xuất ra loại nhang này, từ nghệ nhân làng nghề, máy móc, công nghệ sản xuất đúng tiêu chuẩn. Đến nguồn nguyên liệu đầu vào phải được lựa chọn và sàng lọc kỹ càng, sạch sẽ. Các vị thảo dược như khuynh diệp, vỏ quế, trầm hương sau khi được thu hái, được sơ chế sạch và được đưa vào máy nghiền tán thành bột mịn. Tùy vào nguyên liệu làm nhang sẽ cho ra loại bột thành phẩm tương ứng: bột gỗ trầm hương, bột vỏ quế, bột lá khuynh diệp. Bột mịn thảo dược được kết hợp với keo bời lời tạo nên hỗn hợp nhang thô có độ kết dính đạt yêu cầu. Từ hỗn hợp này, nghệ nhân làm nhang sẽ sản xuất ra các dòng nhang như: nhang tăm, nhang nụ, nhang vòng. Nhang sạch thảo mộc thành phẩm được phơi sấy ở nơi nắng ráo, bảo quản cẩn thận trước khi bán ra thị trường. Nhang hương sạch khi đốt lên có mùi thơm dịu nhẹ, cảm nhận kỹ sẽ thấy mùi thơm của cỏ cây dược liệu tự nhiên.đọng lại trong. Nhang xanh thảo dược tuyệt đối an toàn với sức khỏe, nhất là gia đình có trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hay là người có tiền sử bệnh viêm xoang, viêm mũi, bệnh phổi.

Các loại nhang sạch tốt khi mua nhang sạch tại Bình Phước

Nhang Khuynh diệp

Nhang khuynh diệp là dòng nhang được làm từ bột lá cây khuynh diệp kết hợp cùng vỏ keo cây bời lời  kết dính tự nhiên. Cây khuynh diệp hay còn được biết đến với tên gọi phổ biến hơn là cây bạch đàn. Loại cây này thường được trồng và mọc tự  nhiên ở nhiều địa hình với diện tích lớn. Lá cây khuynh diệp sau khi thu hái sẽ được sàng lọc và sơ chế tiền sản xuất để loại bỏ hết bụi bẩn, sâu bọ ẩn trong lá. Sau đó, lá cây sẽ được cho vào máy xay nhuyễn thành bột mịn cùng với bột keo kết dính tạo nên hỗn hợp nhang. Các nghệ nhân làm nhang sử dụng hỗn hợp này để sản xuất ra nhang cây thành phẩm. Phần tăm nhang được là tăm tre nứa mộc, không phủ nhuộm phẩm màu. Tăm nhang được chuốt nhỏ, tỷ mỷ giúp định hình cây nhang thẳng, không bị cong vênh. Nhang thành phẩm được phơi ở nơi nhiều nắng, khô ráo để bay hết mùi hăng của lá cây. Nhang có màu xanh đăc trưng của màu lá cây, có 2 kích thước dài tiện dụng là 30cm và 40cm, thời gian cháy từ 30 – 45 phút. Khi đốt nhang có mùi dịu nhẹ, ít khói cảm nhận kỹ sẽ thấy mùi hăng nhè nhẹ của lá cây. Tuyệt đối không có mùi nồng gắt của hóa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe gia đình.

Nhang sạch khuynh diệp có màu xanh đặc trưng
Nhang sạch khuynh diệp có màu xanh đặc trưng

Nhang Quế

Thành phần chính làm nên nhang quế là vỏ quế. Đặc tính của quế có vị cay nồng, hơi ngọt, tính ấm. Sau khi thu hái và sơ chế kỹ lưỡng, vỏ quế sẽ được cho vào máy xay tán thành bột mịn. Hỗn hợp nhang quế có sự kết hợp của bột keo bời lời tạo thành. Nhang tăm quế và nhang nụ quế An An  có màu nâu đất đặc trưng của vỏ quế. Mùi hương nhang nồng ấm, có vị ngọt nhẹ. Khi đốt lên, mùi hương nhẹ nhàng lan tỏa giúp làm ấm cơ thể, hỗ trợ lưu thông khí huyết. Nhang vỏ quế sạch được dùng trong thờ phụng và còn dùng để xông nhà cửa. Mang lại không gian ấm cúng, không gian thông thoáng, tốt cho sức khỏe. Hương nhang quế còn có tác dụng xua đuổi côn trùng, ngăn chặn chúng phát triển và bay vào nhà gây mất vệ sinh, phiền toái cho gia đình. Bên cạnh đó, nhang không cuộn tàn, tàn nhang không bám bụi và không gây vết ố vàng lên trần nhà. Hiện nay, nhang quế An An với kích thước 30cm và 40cm có giải giá tương ứng 120.000đ và 130.000đ/hộp.

Nhang Quế sạch An An
Nhang Quế sạch An An

Nhang Trầm hương

Trầm hương được biết đến  là loại gỗ quý hiếm. Gỗ trầm có hương thơm đặc biệt và chứa lượng tinh dầu nhiều giá trị. Nhang Trầm hương là dòng nhang sạch cao cấp được làm từ bột gỗ Trầm nguyên chất, tự nhiên. Nhang Trầm hương sạch phải được sản xuất từ 100% Trầm hương sạch tự nhiên không pha trộn với bất kỳ tạp chất tạo mùi hương nào khác. Trong quá trình sản xuất, gỗ Trầm hương tự nhiên sẽ được ràng lọc và cho vào máy xay tán thành bột mịn. Tùy nhu cầu sử dụng mà nghệ nhân sẽ uốn nặn, tạo hình cho nhang thành các dạng hình như: nhang nụ, nhang vòng, nhang cây, nhang có tăm, nhang không tăm…. Một điều chắc chắn rằng, những nguyên liệu này là tuyệt đối an toàn khi sử dụng và có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Nhang Trầm sạch có màu nâu đặc trưng của Trầm hương tự nhiên.Trâm càng lâu năm, lượng tinh dầu càng nhiều, màu trầm càng đậm. Khi đốt lên, hương thơm dịu ấm, cảm nhận kỹ sẽ thấy vị ngọt sâu phảng phất. Nhang nụ và nhang vòng trầm tạn chậm, ít khói, lưu hương lại lâu trong không gian rộng. Nhang vòng trầm hương với thời gian cháy dài có tác dụng thanh lọc không khí, thường được sử dụng khi thờ phụng hoặc thiền định, trà đạo,…Mang đến không gian ấm cúng, trong sạch và thanh tịnh. Mùi thơm nhang trầm hương từ nhẹ dịu đến đậm đà, lắng đọng trong không khí. Giúp tinh thần tỉnh táo, khỏe khoắn, giải tỏa căng thẳng.  Dòng nhang nụ trầm cao cấp còn được sử dụng trong thác khói trầm hương. Mang lại vẻ đẹp tinh tế, tao nhã nâng tầm giá trị của nhang sạch.

Nhang vòng Trầm hương An An
Nhang vòng Trầm hương An An

Lợi ích khi mua nhang sạch tại Bình Phước

Nhang sạch an toàn sức khỏe

– Nhang sạch tự nhiên có mùi hương dịu nhẹ, phảng phất giúp thanh lọc không khí, giúp tâm hồn tĩnh tại, đầu óc tỉnh tảo, xua tan những mệt mỏi, cẳng thẳng

–  Khói hương nhang xanh nhẹ nhàng, phảng phất có tác dụng thanh lọc không khí, điều hòa khí huyết, làm ấm trong cơ thể. Hỗ trợ làm tăng đề kháng cho cơ thể phòng chống các tác nhân gây bệnh.

– Lượng tinh dầu chứa trong nhang thảo dược giúp bảo vệ đường hô hấp, nhất là an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, phụ nữa mang thai và người già.

Nhang tâm linh phong thủy

– Dòng nhang tăm khuynh diệp, nhang nụ quế, nhang vòng trầm hương thường được sử dụng trong thờ cúng hoặc nơi các lễ dâng hương thờ Phật.

– Khói nhang là mạch nguồn kết nối âm – dương, nhang sạch với mùi hương dịu ấm lan tỏa khiến cho bàn thờ tổ tiên trở nên thanh khiết, trang trọng, ấm cúng.

– Nhang sạch thảo dược còn là vật phẩm xông nhà cửa, bơi làm việc giúp phòng tránh tà khí, mang may mắn, tài lộc, vận khí tốt lành đến cho gia chủ.

– Khói hương thảo dược nhẹ nhàng lan tỏa, không bám bụi, không gây vệt ố vàng lên trần nhà. Giữ nguyên sự sạch sẽ và tính thẩm mỹ cho không gian gia đình, nơi làm việc.

Nhang xanh thân thiện với môi trường

– Kế thừa những tác dụng dược lý của thảo dược, nhang sạch có tác dụng kháng khuẩn lọc sạch bụi bẩn, ngăn ngừa nấm mốc, mang lại bầu không khí trong lành, thông thoáng.

– Khói nhang sạch thảo mộc từ tinh chất tự nhiên có tác dụng xua đuổi côn trùng, ngăn ngừa nấm mốc, mùi hôi khó chịu bám ngụ trong nhà. Đem lại sự xanh sạch cho không gian, giúp nâng cao chất lượng sống.

– Nếu như nhang làm từ hóa chất độc hại thường có mùi cháy khét, nồng sốc, khói thường nghi ngút gây ngột ngạt thì nhang xanh tự nhiên có mùi dịu ấm, nhang ít khói, không cuôn tàn, khói trắng bay nhẹ, thoảng thoảng mang lại sự trong lành, thông thoáng khi thưởng thức. Kể cả trong không gian lớn hay có đông người thì khói nhang sạch tự nhiên không gây ngột ngạt, khó thở.

Có thể bạn quan tâm: Kinh Nghiệm Nhận Biết Nhang Trầm Hương Cao Cấp

Nên mua nhang sạch tại Bình Phước ở đâu ?

Để mang đến cho người tiêu dùng dòng nhang xanh sạch, an toàn cho sức khỏe, ý nghĩa tâm linh nhang sạch An An sản xuất ra dòng nhang sạch từ thảo dược nguyên chất. Được đầu tư về nghiên cứu cũng như sàng lọc kỹ nguyên liệu tự nhiên, nhang sạch tự nhiên An An đảm bảo dòng nhang luôn giữ trọn những tinh chất thảo dược trong từng nén nhang xanh. Các dòng nhang sạch An An gôm: nhang Khuynh diệp, nhang Quế, nhang Trầm hương đã được kiểm chứng rõ ràng về nguồn gốc cũng như tính an toàn, mang đến sự yên tâm và tin tưởng cho người dùng khi sử dụng. Sản phẩm Nhang xanh An An đã được chứng nhận kiểm định an toàn do Trung Tâm kiểm định CASE thuộc sở KH&CN Tp.HCM và chứng nhận ISO 9001:2015 về chất lượng sản phẩm.

Hiện nay nhang sạch An An đã có mặt tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nhang xanh tự nhiên của người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và cách thức đặt hàng hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333

– Địa chỉ sản xuất: Làng nghề Nhang Hương – Tùng Lộc – Can Lộc – Hà Tĩnh

– Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, phường Trung Đô, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Đăng bởi Nhang Sạch AN AN

Thương hiệu Nhang Sạch thảo mộc An An uy tín hàng đầu Việt Nam được Đài VTV và VTC giới thiệu, khuyến khích sử dụng để bảo vệ sức khỏe, giảm ô nhiễm môi trường.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia